image banner
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS GÒ CÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 76
  • Tất cả: 16,314
Đăng nhập
TRƯỜNG THCS GÒ CÔNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, Trường THCS Gò Công long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023.

        Trong không khí của những ngày mùa thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Hoà chung niềm vui ấy, hàng triệu các thế hệ học sinh, sinh viên trên cả nước hân hoan chào đón năm học mới. Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, Trường THCS Gò Công long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023. Với sự tham dự của 162 học sinh, trong đó có 53 học sinh Khối 6.

         Đến dự buổi lễ có ông Châu Thanh Tùng - Phó Trưởng công an huyện Phú Tân; ông Võ Thành Công – Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Phú Tân; ông Nguyễn Thanh Tân – giám đốc điện lực huyện Phú Tân; Ông Lê Văn Bắc – Phó bí thư; Chủ tịch UBND xã Nguyễn Việt Khái cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã và Ban đại diện Cha mẹ học sinh; Ban Giám Hiệu; cùng toàn thể quý thầy cô giáo và 162 em học sinh của trường tham gia buổi lễ khai giảng.
        
anh tin bai

 

           Trong buổi lễ, ông Lê Văn Bắc – Phó bí thư; Chủ tịch UBND xã Nguyễn Việt Khái đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục. Trong thư, Chủ tịch nước đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến biến phức tạp. Trong thư cũng nêu ra những kết quả của ngành giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, gửi lời chúc đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.
       
  anh tin bai

   

         Thầy Đào Thanh Sang - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường để khởi đầu cho năm học 2022 - 2023.

         Cũng tại buổi lễ, nhà trường công bố danh sách mạnh thường quân, những tấm lòng vàng giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phần nào vơi đi những khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tậpNăm học 2022-2023 chính thức bắt đầu trong niềm hân hoan phấn khởi của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường. Trường THCS Gò Công quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được nhiều thành tích trong năm học này./.

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: Phạm Cẩm Loan

COPYRIGHT © TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ GÒ CÔNG
Địa chỉ: Ấp Gò Công Đông, Xã Nguyễn Việt Khái, Huyện Phú Tân, Cà Mau
Số điện thoại: 0919.192.362
Email: thcsgocong.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống