image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 233
  • Tất cả: 19,368
Đăng nhập
TRƯỜNG THCS GÒ CÔNG TỔ CHỨC LỄ CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, sáng ngày 20/11/2022 trường THCS Gò Công đã tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

         Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, sáng ngày 20/11/2022 trường THCS Gò Công đã tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

         Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Chấm – UV BCH xã Nguyễn Việt Khái; ông Võ Văn Đấu – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh; cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã và phụ huynh học sinh các lớp; Ban Giám Hiệu; cùng toàn thể quý thầy cô giáo và gần 160 em học sinh của trường tham gia buổi lễ.

         Tại chương trình, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Đào Thanh Sang đã ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các nhà giáo; tri ân với những người đã góp công sức, tâm huyết cho sự nghiệp trồng người; tôn vinh nghề dạy học, khơi dậy tình cảm, đạo đức, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc.

anh tin bai

Thầy Đào Thanh Sang - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại  truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo VN 20/11

         Thay lời tri ân toàn thể học sinh của trường, em La Thảo Loan phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành cho thầy cô.

anh tin bai

Em La Thảo Loan - HS lớp 9, phát biểu tri ân

         Cũng trong buổi lễ, ông Võ Văn Đấu – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến toàn thể quý thầy cô của trường.

anh tin bai

Ông Võ Văn Đấu - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh gửi lời tri ân

         Cạnh đó, thay mặt cho Chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Chấm cũng có những lời chúc mừng, động viên, khích lệ và chỉ đạo sâu sát hơn nữa trong công tác giáo dục ngày càng phát triển.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Chấm - UV BCH xã Nguyễn Việt Khái phát biểu tại buổi lễ

         Năm học 2021-2022, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến công tác dạy và học của thầy và trò nhà trường. Vượt qua khó khăn, trường THCS Gò Công vẫn đạt được những thành tích quan trọng. Trường có nhiều giáo viên tâm huyết với nghề, nhiều giáo viên trẻ không ngừng phấn đấu để đạt thành tích cao trong các hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp, góp phần tạo nên thành tích cao của ngành giáo dục, thầy Nguyễn Thiện Quốc – Chủ tịch công đoàn nhà trường công bố các Quyết định khen thưởng của Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường và khen thưởng học sinh trong thi đua giai đoạn 1.

anh tin bai

Cán bộ - giáo viên - nhân viên nhận khen thưởng

           Một số hình ảnh Học sinh nhận khen thưởng giai đoạn 1 tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai 
anh tin bai
 

         Trước những thách thức đặt ra cho ngành giáo dục hiện nay, thầy và trò trường THCS Gò Công sẽ không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện, xây dựng trường THCS Gò Công ngày càng phát triển, giữ vững và khẳng định chất lượng giáo dục trong khối các trường THCS trên địa bàn huyện./.

Tác giả: Phạm Cẩm Loan

COPYRIGHT © TRƯỜNG TIỂU HỌC & TRUNG HỌC CƠ SỞ GÒ CÔNG
Địa chỉ: Ấp Gò Công Đông, Xã Nguyễn Việt Khái, Huyện Phú Tân, Cà Mau
Số điện thoại: 0919.192.362
Email: thcsgocong.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống