image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 18
  • Tất cả: 19,530
Đăng nhập
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025
 Hoà chung không khí của cả nước, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, Trường TH&THCS Gò Công long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025. Buổi lễ diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần trang nghiêm.

         Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, Trường TH&THCS Gò Công long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025. Buổi lễ diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần trang nghiêm.

anh tin bai

 

         Đến dự buổi lễ có ông Huỳnh Kỳ Quang – Trưởng phòng Văn hoá và thông tin huyện ủy Phú Tân; Ông Nguyễn Tiến Mãi – Phó Giám đốc BHXH huyện Phú Tân; ông Võ Văn Minh – Chủ tịch MTTQVN xã Nguyễn Việt Khái; ông Lâm Thanh Nhàn –Phó bí thư xã Đoàn Nguyễn Việt Khái; Ban đại diện Cha mẹ học sinh; Ban Giám Hiệu; cùng toàn thể quý thầy cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường.

 

anh tin bai

 

         Trước khi bắt đầu buổi lễ, toàn thể đại biểu và nhà trường chào đón hơn 80 học sinh lớp 1 vào học tại trường.

 

anh tin bai

 

         Trong buổi lễ, ông Võ Văn Minh – Chủ tịch MTTQVN xã Nguyễn Việt Khái đại diện cho chính quyền địa phương đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam gửi cho ngành giáo dục. Trong thư, Chủ tịch nước đã gửi lời chúc đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

 

anh tin bai

 

          Thầy Bùi Chinh Chiến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường để khởi đầu cho năm học 2024-2025.

 

anh tin bai
anh tin bai
         

         Cũng tại buổi lễ, nhà trường công bố danh sách mạnh thường quân, những tấm lòng vàng giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phần nào vơi đi những khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập.

 

anh tin bai

         Sau buổi lễ, các em học sinh được tham gia các trò chơi, tạo tâm thế vui tươi, bắt đầu một năm học mới.

 

anh tin bai
anh tin bai

            Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Chúc các em học sinh một năm học mới 2024-2025  với kết quả học tập cao và đạt được những ước mơ ở tuổi học trò của mình./.

 

Tác giả: Nguyễn Hoài Đông - Giáo viên

COPYRIGHT © TRƯỜNG TIỂU HỌC & TRUNG HỌC CƠ SỞ GÒ CÔNG
Địa chỉ: Ấp Gò Công Đông, Xã Nguyễn Việt Khái, Huyện Phú Tân, Cà Mau
Số điện thoại: 0919.192.362
Email: thcsgocong.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống