image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 232
  • Tất cả: 19,367
Đăng nhập
TRƯỜNG THCS GÒ CÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 9, NIÊN KHÓA 2020 – 2024

Tiếng ve đã bắt đầu râm ran, rộn rã trong những vòm lá, những cây phượng đã bắt đầu nở những chùm hoa đỏ rực cả một góc trời. Đó cũng là lúc báo hiệu mùa hè đến – mùa chia tay của tuổi học trò. Hòa chung bản nhạc của mùa Hạ, trường THCS Gò Công tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và lễ ra trường cho học sinh lớp 9, niên khóa 2020 – 2024.

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024, Trường THCS Gò Công tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và lễ ra trường cho học sinh lớp 9, niên khóa 2020 – 2024.

          Đến dự buổi lễ có ông Lê Khắc Mẫn – trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh. Về phía nhà trường, có thầy Đào Thanh Sang – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể quý thầy cô giáo và 163 em học sinh của trường tham gia buổi lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho học sinh lớp 9.

anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh buổi lễ

Thầy Đào Thanh Sang – bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết năm học 2023 – 2024. Trong năm học qua, trường chỉ đạo công tác dạy và học có nhiều tích cực. Thực hiện nội dung chương trình sách giáo khoa của từng môn học đảm bảo theo quy định của Bộ, Sở Giáo dục và kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục. Nề nếp dạy và học từng bước đi vào ổn định và đạt hiệu quả nhiều thành tích nổi bật. Kết quả là, trong năm học có 03 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 12 học sinh giỏi và 08 học sinh tiên tiến.

anh tin bai

Ảnh: Thầy Đào Thanh Sang báo cáo tổng kết năm học

Để động viên và phát huy những kết quả đã đạt được của thầy và trò nhà trường, thầy Nguyễn Thiện Quốc – chủ tịch Công đoàn nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích Tốt và Xuất sắc trong năm học vừa qua.

anh tin bai

Ảnh: Thầy Nguyễn Thiện Quốc công bố các Quyết định khen thưởng

Vinh danh thầy Trịnh Thế Kiệt đạt danh hiệu giáo viên Giỏi cấp huyện, năm học 2023 – 2024. Đây là động lực để thầy cũng như toàn thể thầy cô trong Hội đồng sư phạm nhà trường phấn đấu đạt được.

anh tin bai

Khen tặng cho học sinh có thành tích Xuất sắc, Tốt trong năm học 2023 – 2024. Đây là động lực để các em cố gắng rèn luyện trong những năm học tiếp theo nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
         Trong buổi lễ, Liên đội trường THCS Gò Công khen tặng danh hiệu Đội viên tiêu biểu cho các em có thành tích trong việc rèn luyện đội viên. Phần thưởng ghi nhận sự cố gắng của các em và động viên các em cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện trong các năm học tiếp theo để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
anh tin bai

Ngay sau buổi Lễ tổng kết là chương trình “Chia tay học sinh lớp 9”. Đây là dịp để các em được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến thầy cô và cha mẹ. Em Nguyễn Thành Đức Tiến – lớp 9 thay mặt cho các bạn học sinh trong lớp gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô cũng như lời hứa hẹn sẽ học tập thật tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

anh tin bai
anh tin bai

Buổi lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và lễ ra trường cho học sinh lớp 9, niên khóa 2020 - 2024 đã khép lại nhưng vẫn còn những cảm xúc đặc biệt của cả thầy và trò. Từ ngày mai các em sẽ bước vào kì nghì hè, kính chúc các  thầy cô nghỉ hè bên gia đình hạnh phúc, chúc các em có một kì nghỉ hè bên gia đình an toàn, vui vẻ, ngập tràn tiếng cười./.

Tác giả: Phạm Cẩm Loan

COPYRIGHT © TRƯỜNG TIỂU HỌC & TRUNG HỌC CƠ SỞ GÒ CÔNG
Địa chỉ: Ấp Gò Công Đông, Xã Nguyễn Việt Khái, Huyện Phú Tân, Cà Mau
Số điện thoại: 0919.192.362
Email: thcsgocong.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống