image banner
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS GÒ CÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 94
  • Tất cả: 16,332
Đăng nhập
TOẠ ĐÀM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Hoà chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước. Chiều ngày 20/10/2022, Công đoàn trường THCS Gò Công hân hoan tổ chức buổi toạ đàm Nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

         Hoà chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước. Chiều ngày 20/10/2022, Công đoàn trường THCS Gò Công hân hoan tổ chức buổi toạ đàm Nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

         Buổi toạ đàm có đồng chí Đào Thanh Sang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Thiện Quốc – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

         Tại buổi toạ đàm, đồng chí Phạm Cẩm Loan – Uỷ viên Ban Chấp hành công đoàn trường ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Cẩm Loan - UV BCH công đoàn ôn lại truyền thống ngày Hội LHPN Việt Nam

         Riêng đối với chị em phụ nữ trường THCS Gò Công đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường, luôn biết giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ giáo viên trong ngành giáo dục, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc. Nhiều chị em đã đạt danh hiệu: ''Giỏi việc trường, đảm việc nhà''.

         Phát biểu tại buổi toạ đàm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Đào Thanh Sang – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa, quà và chúc mừng các chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng thời, đồng chí cũng đánh giá cao vai trò, vị trí của chị em phụ nữ trong nhà trường, khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em.

anh tin bai

Đồng chí Đào Thanh Sang - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng nhân ngày Hội LHPN Việt Nam

            Cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thiện Quốc – Chủ tịch công đoàn trường cũng có những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, khẳng định chị em đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đơn vị và mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng: "ANH HÙNG - BẤT KHUẤT - TRUNG HẬU - ĐẢM ĐANG".

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thiện Quốc - Chủ tịch Công đoàn trường gửi lời chúc mừng nhân Ngày Hội LHPN Việt Nam

        Buổi toạ đàm diễn ra sôi nổi trong niềm hân hoan, phấn khởi của các chị em phụ nữ. Kết thúc buổi toạ đàm, chị em phụ nữ trong HĐSP nhà trường đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám Hiệu nhà trường, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, nhà trường và xã hội.

anh tin bai

Đồng chí  Đào Thanh Sang- Bí thư Chi bộ, HIệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm với chị em phụ nữ

anh tin bai

Chị em phụ nữ nhận hoa, quà cùng nhiều lời chúc mừng

Tác giả: Ban biên tập
Tin khác

COPYRIGHT © TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ GÒ CÔNG
Địa chỉ: Ấp Gò Công Đông, Xã Nguyễn Việt Khái, Huyện Phú Tân, Cà Mau
Số điện thoại: 0919.192.362
Email: thcsgocong.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống