image banner
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS GÒ CÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 48
  • Tất cả: 17,005
Đăng nhập
KHÁM MẮT MIỄN PHÍ CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS GÒ CÔNG
Sáng ngày 01/11/2022, trung tâm y tế huyện Phú Tân phối hợp với nhân viên y tế trường THCS Gò Công tổ chức buổi khám mắt và đo thị lực cho các em học sinh của trường để kịp thời phát hiện các bệnh về mắt.

         Sáng ngày 01/11/2022, trung tâm y tế huyện Phú Tân phối hợp với nhân viên y tế trường THCS Gò Công tổ chức buổi khám mắt và đo thị lực cho các em học sinh của trường để kịp thời phát hiện các bệnh về mắt.

         Được biết trước đó, nhân viên y tế của trường đã khám sàng lọc cho 159 em học sinh của trường và phát hiện 49 em bị các vấn đề về mắt. Vì vậy, 49 em này được kiểm tra lại thị lực và sẽ được cấp miễn phí một cặp mắt kính từ dự án “Tiếp cận toàn diện để cải thiện thị lực cho trẻ em và người lớn tuổi” của tổ chức Eye Care Foundation (ECF) Hà Lan.

         Đây là một hoạt động xã hội thiết thực và có ý nghĩa đối với các em học sinh, đặc biệt là những em học sinh nghèo, học sinh ở vùng ven biển còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

         Qua đợt khám mắt lần này, nhằm giúp cho các em sớm phát hiện các trường hợp về bệnh mắt. Đồng thời, tư vấn cho các em biết các gìn giữ và chăm sóc đôi mắt cho bản thân. Từ đó, nâng cao sức khỏe và hiệu quả học tập hơn.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi khám mắt:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                             

Tác giả: Phạm Cẩm Loan

COPYRIGHT © TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ GÒ CÔNG
Địa chỉ: Ấp Gò Công Đông, Xã Nguyễn Việt Khái, Huyện Phú Tân, Cà Mau
Số điện thoại: 0919.192.362
Email: thcsgocong.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống